ขอบคุณ จากใจครอบครัวน้องมาย

4754 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
คำขอบคุณจากใจครอบครัว "ขจรประภาสันต์" น้องมาย
 
     สวัสดีครับ....มาย  ศุภสิน ขจรประภาสันต์ ครับ.....จากการที่คุณพ่อคุณแม่ส่งมายไปประกวด Junior handler ในงาน world dog show2009, Bratislava, Slovakia ที่ผ่านมานั้นถึงแม้มายไม่ได้ตำแหน่ง JUNIOR HANDLER กลับมา....แต่มายได้ไปจูงสุนัขพันธุ์ไทยหลังอานของบ้านนพเก้าที่ไปอยู่ที่ฮังการีได้รางวัล WORD WINNER2009 (แชมป์โลก) ซึ่งการเดินทางไปในครั้งนั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าขาดบุคคลเหล่านี้คือ
- พล.อ.กรีเมศก์,คุณหญิงสุนิสา,คุณสาธิดา บุนนาค  ที่เอื้อเฟื้อทุกสิ่งทุกอย่างตลอดการเดินทาง
- คุณนรฤทธ์  เทพหัสดินฯ,คุณธีระวุธ ประภาศิริสุรีย์  ที่คอยดูแลตลอดการเดินทาง
- คุณกุลวัติ กาญจนศักดิ์ชัยสนับสนุน10,000 บาท
- คุณผุสรา สุนทรางกูร  สนับสนุน 5,000 บาท
มายต้องขอขอบคุณบุคคลดังกล่าวข้างต้นเป็นอย่างสูงมากๆครับ...

 และ WORLD DOG SHOW 2011, PARIS, FRANCE 7-11/07/11.ในปีนี้   มายจะไปแข็งขัน JUNIOR HANDLING ในฐานะตัวแทนประเทศไทยอีกครั้ง..ซึ่งในครั้งนี้มายได้รับการสนับสนุนตั๋วเครื่องบินจาก คุณวนิดา บุษกรนันท์ นายกสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข ประเทศไทย  แต่เนื่องจากมายอายุแค่14แล้วไม่ได้ไปกับบิดามารดาจึงต้องมีผู้ใหญ่ดูแลและผู้ที่จะช่วยกรุณาดูแลมายตลอดการเดินทางคือ   คุณสุรเดช เอกวิริยะกิจ  และ คุณธีรศักดิ์ แสงเมือง...มายต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านรวมถึงพี่ๆทุกๆคนที่จะเดินทางไป World dog show 2011ด้วยกัน ทุกคนอาสาจะช่วยดูแลมาย...

     มายและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งใจและขอขอบพระคุณมากๆครับ ..มายจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและขอแรงใจจากพี่ๆทุกท่านด้วยนะครับ...
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้