Wine Harvest Dinner & Auction

2632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 

WINE HARVERST DINNER & AUCTION ครั้งที่ 3 เลื่อนไปเป็นวันที่ 9 มีนาคม 2555 เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วม

       งานประจำปีที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วม ทางผู้จัดงาน Wine Harvest Dinner & Auction ครั้งที่ 3 จึงขอเลื่อนการจัดงานไปเป็นคืนวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2555 

       สำหรับงานดินเนอร์และการประมูลนี้จะมีขึ้น ณ ห้องบอลลูม โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บริเวณเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยการรวมหลากหลายเมนูจากสุดยอดเชฟทั้ง 6 ท่านจากทั่วทั้งกรุงเทพฯ  โดยรายได้ทั้งหมดเป็นไปเพื่อสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD Foundation

      โดยงานในครั้งนี้ได้รวบรวมเชฟมากความสามารถที่จะร่วมรังสรรค์เมนูเพื่อทานคู่กับเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก บางกอก เบียร์ และ ไวน์ ชั้นเลิศ จาก สยาม ไวเนอรี โดยเมนูทั้งหมดได้ฝีมือจากสุดยอดเชฟทั้ง 6ท่าน ได้แก่ เดวิด ทอมป์สัน และ ทนงศักดิ์ ยอดหวาย จากห้องอาหาร น้ำ โรงแรมเมโทรโพลิแทน,เคน ฮอม โอบีอี จากร้านอาหารแมซองชิน และ มาร์โค ริวา แจ๊กกี้ ชาน และ แฟรงค์ บรอน จากโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ 
  
       ตลอดค่ำคืนของงานในปีนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยได้รับเกียรติจาก คุณ แอนดรูว์ บิ๊กส์ และ คุณ นาตาลี เกลโบวา มาร่วมเป็นพิธีกรของงาน สำหรับผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสประมูลสินค้าซึ่งรวมถึงแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรู แพ็คเกจท่องเที่ยวแนวพญจภัย ภาพเขียน และที่แน่นอนพระเอกของค่ำคืนอย่างอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ โดยบัตรเข้าร่วมงานราคา 3900 บาท มีจำนวนจำกัด 
     โดยผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการจองหรือ ซื้อบัตร สามารถติดต่อได้ที่ Sue Farley เบอร์โทรศัพท์ 081 894 3551 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์
www.scadbangkok.org. หรือ www.wineharvestdinner.com

มูลนิธิเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD Foundation เป็นมูลินิธิอาสาสมัคร ที่ทำงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดจำนวนของสุนัขและแมวที่ถูกทอดทิ้งนับพันชีวิตในประเทศไทยอย่างจริงจัง ตั้งแต่ที่ได้มีการก่อตั้งมูลนิธิขึ้นในปีพ.ศ. 2545 ทาง SCAD ได้กลายมาเป็นผู้นำของโลกในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสุนัขและแมวที่อยู่ตามท้องถนน ผ่านโครงการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมวจรจัด การให้การศึกษาที่ถูกต้องแก่เยาวชนและชุมชน ในการดูแลและรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง และการนำสัตว์ที่ผ่านการดูแล ผ่าตัดทำหมันเหล่านี้กลับสู่ชุมชนที่อาศัยอยู่ หากท่านประสงค์เข้าร่วมมูลนิธิ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.scadbangkok.org

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้