CKURK Rottweiler Klubsieger Zuchtschau,2011

2481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
CKURK Rottweiler Klubsieger Zuchtschau
in China on 19-20 Nov 2011
                                                                                                                         โดย ณัติวัฒน์ สินเหลือ

     เมื่อต้น เดือน พฤศจิกายน 2554 ผมได้รับเชิญไปตัดสิน ROTTWEILER SPECIALTY ที่ประเทศจีน  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 ปี  แต่ครั้งนี้เป็นงานใหญ่ ของประเทศจีน เนื่องจาก China Kennel Union Rottweiler Club (CKURK) จัดร่วมกับ China Kennel Union (CKU) ซึ่งมีสุนัขเข้าร่วมประกวดมากถึง 2,000 ตัว เป็น Rottweiler จำนวน 200 ตัว  โดยจัดขึ้นที่เมือง Langfang  Hebei, China ระหว่างวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2554 เป็นช่วงที่อากาศหนาว อุณหภูมิ 5 – 10 องศา C

     งานประกวด Rottweiler Specialty ครั้งนี้ ถือเป็นงาน KLUBSIEGER ของประเทศจีน เป็นงานใหญ่ที่สุด ในรอบ 1 ปี   ชื่องาน CKURK Rottweiler Klubsieger Zuchtschau  เวลาประกวด 2 วัน เนื่องจากต้องวิจารณ์สุนัขทุกตัว จึงจำเป็นต้องใช้ กรรมการตัดสิน 2 คน จาก ประเทศ เยอรมัน กับ ประเทศ ไทย คือ:
1.Mr. FRANK HEDTKE ( ADRK Judge) จากประเทศ เยอรมัน
2.Mr.NATTIWAT SINLUA ( THRC Judge ) จากประเทศไทย
ซึ่งโดยปกติแล้ว ทุกปีจะเป็น กรรมการ เยอรมัน (ADRK JUDGE) จากการตัดสินของผมได้รับการยอมรับจาก สมาชิก ของ CKURK จึงได้ตัดสินร่วมกับกรรมการเยอรมัน ( ADRK JUDGE) ในครั้งนี้

หมายเหตุ หากต้องการดูภาพบรรยากาศงานประกวด สามารถ เข้าดูได้จาก FACEBOOK ของ Nattiwat Sinlua
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้