หมาสวยช่วยเด็กไทย2

8205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมาสวยช่วยเด็กไทย 2  "ลอยเรือเจ้าพระยา เสวนาความรู้ สู่ใจเด็กน้อย"
สนับสนุนโครงการโดย Royal Canin

      โครงการ หมาสวยช่วยเด็กไทย 2 "ลอยเรือเจ้าพระยา เสวนาความรู้ สู่ใจเด็กน้อย" เมื่อวันที่ 21 มกราคม 255 สนับสนุนโครงการโดย Royal Canin กลุ่มคนรักสุนัขที่นำทีมโดย น.สพ.สุรพงษ์ สว่างศรีบรรเทิง (หมอพงษ์) ผู้ริเริมโครงการ หมาสวยช่วยเด็กไทย ครั้งที่ 1 เมื่อต้นๆ ปี 2553 ซึ่งครั้งที่ผ่านมาได้นำสิ่งของต่างๆ ไปช่วยเหลือเด็กๆที่จังหวัดกาญจนบุรี
     ในครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองของโครงการ หมาสวยช่วยเด็กไทย 2 "ลอยเรือเจ้าพระยา เสวนาความรู้ สู่ใจเด็กน้อย" และงานเสวนาความรู้เรื่อง "การผสมพันธ์สุนัข ให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ" โดยมี อ.น.สพ.ดร.ศุภวิวัธน์ พงษ์เลาหพันธุ์ สูติศาสตร์ สัตวแพทย์ จุฬาฯ เป็นวิทยากรบรรยาย ณ ร้านอาหารเวนิชวานิช  ไม่เพียงเท่านั้น ในครั้งผู้ที่นำสุนัขเข้าร่วมงานนี้ยังได้เข้าถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ศาลาศิริราชร้อยปี โรงพยาบาลศิริราช

ประมวลภาพชุด กลุ่มผู้รักและเลี้ยงสุนัขเข้าถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  ที่ศาลาศิริราชร้อยปี โรงพยาบาลศิริราช
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        
 
 
 
 
 
           
 
ประมวลภาพชุด "ลอยเรือเจ้าพระยา เสวนาความรู้ สู่ใจเด็กน้อย"
เสวนาความรู้เรื่อง "การผสมพันธ์สุนัข ให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ"
โดยมี อ.น.สพ.ดร.ศุภวิวัธน์ พงษ์เลาหพันธุ์ สูติศาสตร์ สัตวแพทย์ จุฬาฯ เป็นวิทยากรบรรยาย
ณ ร้านอาหารเวนิชวานิช สนับสนุนโครงการโดย Royal Canin
   10.00 น ผู้รักสุนัขทั้งสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ โกเด้น บีเกิ้ล ชิวาวา และอื่นๆ ต่างทยอยเดินทางมาลงทะเบียน ณ ร้านอาหารเวนิชวานิช ตามกำหนดการที่บอกไว้ ซึ่งบรรยากาสในช่วงเช้านั้นทุกคนต่างก็คึกคักในการได้นำสุนัขมาโชว์กันในครั้งนี้ พร้อมท้งสื่อมวลและช่างภาพต่างก็บันทึกภาพกันอย่างต่อเนื่อง (มีภาพใครบ้างติดตามดูเองนะครับ) หลังจากที่สมาชิกมากันพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว สิ่งแรกที่ได้รับเลยคือการรับประทานอาหาร เรียกว่ากองทับต้องเดินด้วยท้องจริงๆ...กินอิ่มกันแล้วก็เริ่มด้วยงานเสวนาความรู้เรื่อง "การผสมพันธ์สุนัข ให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ" โดยมี อ.น.สพ.ดร.ศุภวิวัธน์ พงษ์เลาหพันธุ์ สูติศาสตร์ สัตวแพทย์ จุฬาฯ เป็นวิทยากรบรรยาย ณ ร้านอาหารเวนิชวานิช งานนี้ใครที่พลาด นับว่าน่าเสียดายอย่างยิ่งครับ...แต่ไม่ต้องเสียใจนะครับ ถ้ามีโอกาส ผมจะขอข้อมูลการบรรยายวิชาการเรื่องนี้มาเผยแพร่ให้ทราบอีกต่อไปในวันหน้า...
 อ.น.สพ.ดร.ศุภวิวัธน์ พงษ์เลาหพันธุ์ สูติศาสตร์ สัตวแพทย์ จุฬาฯ
 
 
       
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประมวลภาพชุด โครงการ หมาสวยช่วยเด็กไทย 2 "ล่องเรือเจ้าพระยา เสวนาความรู้ สู่ใจเด็กน้อย" เมื่อวันที่ 21 มกราคม 255 สนับสนุนโครงการโดย Royal Canin
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ประมวลภาพชุด "เยี่ยมโรงเรียนเด็กเล็ก มูลนิธิเด็ก  เพื่อเด็กที่ตกอยู่ในความมืดมน "
สร้างความบันเทิงด้วยการแสดงโชว์สุนัข และเลี้ยงอาหารเย็นเด็กๆ
และมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 18200 บาท (สนับสนุนโครงการโดย Royal Canin)
 
   หลังจากที่รับฟังการเสวนากันเรียบร้อย ก็ถึงคิวกำหนดการล่องเรือชมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงบ่ายๆ ลมพัดเย็นๆ แต่ก่อนที่เราจะล่องเรือชมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยานั้น ทางผู้จัดงานได้บอกกับเราว่าวันนี้นับว่าเป็นวันที่โชคดีที่เราจะมีโอกาสได้เข้าไปถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ศาลาศิริราชร้อยปี โรงพยาบาลศิริราช ด้วยและยังพาน้องหมาไปได้ด้วย พร้อมกันนั้นเรายังได้ถ่ายภาพร่วมกันทั้งหมดทุกคนและน้องหมาที่ไป นับว่าเป็นสิ่งที่โชคดี ที่เราทุกคนได้มีโอกาสนี้ ทั้งๆที่ในช่วงดังกล่าวนี้จะงดการเข้าถวายพระพร ทุกคนต่างยินดีกับการเดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้  และหลังจากเสร็จการเข้าถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พวกเราก็ล่องเรือชมวิวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จนเวลาล่วงเลยมาบ่ายโมงกว่าๆเราก็เดินทางไปที่ โรงเรียนเด็กเล็ก มูลนิธิเด็ก  เพื่อเด็กที่ตกอยู่ในความมืดมน ณ พุทธมณฑล สาย4  ซึ่งที่นี่จะมีเด็กเล็กประมาณ120 คน ที่เราสร้งกิจกรรมเล็กๆให้เด็กชมนั่นคือ การแสดงโชว์สุนัข และเลี้ยงอาหารเย็นเด็กๆ  ในจุดนี้ท่านใดที่สนใจจะบริจาก หรือไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆก็ติดต่อได้ที่ มูลนิธิเด็ก  เพื่อเด็กที่ตกอยู่ในความมืดมน   เลขที่ 95/24 หมู่ที่ 6 ซ.กระทุ่มล้ม 18 ถ.พุทธมณฑล สาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม 73220 โทร. 0-2814-1481-7 แฟกซ์ 0-2814-0369
 
 
 
 
 
 
 
 

ประมวลภาพชุด พาสุนัขไปว่ายน้ำที่ pet health Care พุทธมณฑล สาย 5
สนับสนุนโครงการโดย Royal Canin
        จุดสุดท้ายที่เราแวะไปเที่ยวชมกันต่อในยามค่ำนั่นคือ pet health Care พุทธมณฑล สาย 5 ที่นี่ที่ทำให้ทุกคนประทับใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่สะอาด ว่ายได้ทั้งคนและสุนัข  ใครสนใจจะพาสุนัขมาว่ายน้ำสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่  pet health Care พุทธมณฑล สาย 5 งานนี้พี่เสรีเป็นเจ้าภาพดูแลทุกคนอย่างเต็มที่ครับ...แล้วเราก็ปิดท้ายในยามค่ำคืนที่ pet health Care...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้