Pet Rehab & Skin Center

3888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
เปิดตัวศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง Pet Rehab & Skin Center (PRS Center)
การรักษาในรูปแบบใหม่ ภายใต้ “The Right Impression of your pet”


     เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท พี อาร์ เอส เซ็นเตอร์ จำกัด นำโดย นายสัตวแพทย์นพกฤษณ์ จันทิก กรรมการผู้อำนวยการศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง ได้เปิดตัวศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง Pet Rehab & Skin Center เรียกสั้นๆ ว่า PRS Center ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Right Impression of your pet” เป็นศูนย์รวม “การทำกายภาพและผิวหนังสำหรับสัตว์เลี้ยง” ที่ครบครัน เต็มไปด้วยพื้นที่ให้บริการในระดับ Premium พร้อมให้บริการที่ทรงคุณภาพและเปี่ยมด้วยคุณค่า เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งแก่ผู้ที่รักสัตว์เลี้ยง ในการดูแลรักษาสุขภาพและความงามของผิวหนังและเส้นขน โดยได้รับเกียรติจากคุณกวี  อังศวานนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท มงคลชัยพัฒนา จำกัด เป็นประธานเปิดศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง  ณ ด้านหลังศูนย์การค้า Golden Place สาขาพระราม 9 หรือทางเข้าด้านหลัง ติดศูนย์แพทย์พัฒนา
 
นายสัตวแพทย์นพกฤษณ์  จันทิก กรรมการ ผู้อำนวยการศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง ได้กล่าวว่า “PRS Center หรือ Pet Rehab & Skin Center คือ ศูนย์กายภาพและผิวหนังสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่เกิดขึ้นจากแนวคิดและประสบการณ์ ตลอดการทำงานด้านสัตวแพทย์กว่า 20 ปี ที่เห็นว่ายังมีอีกหลายทางเลือกในการดูแลรักษาสัตว์ป่วยด้วยโรคข้อกระดูก และโรคทางระบบประสาทไขสันหลัง โดยไม่ต้องรับการผ่าตัด รวมถึงการดูแลรักษาสัตว์ป่วยเกี่ยวกับโรคผิวหนังและเส้นขนที่ปัจจุบัน วิวัฒนาการด้านการสัตวแพทย์พัฒนาขึ้นมาก ทำให้มีเครื่องมือและวิธีการรักษาที่ทันสมัย รวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำมากขึ้น”
 
 
โดยปัจจุบันวิวัฒนาการด้านการสัตวแพทย์พัฒนาขึ้นมาก ทำให้มีเครื่องมือและวิธีการรักษาที่ทันสมัย รวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำมากขึ้น ภายใต้การควบคุมดูแลของสัตวแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี
นอกจากนี้ PRS Center ยังมุ่งเน้นในด้านการสร้างความเข้าใจ รวมถึงการส่งเสริมและป้องกันสุขอนามัยในกลุ่มสัตว์เลี้ยงที่ยังไม่ป่วย เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและเหมาะสมตามหลักวิชาการที่สุด
 
ซึ่งพื้นที่ภายในอาคารของ PRS Center ประกอบไปด้วย ห้องตรวจกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟู , ห้องตรวจโรคผิวหนังสัตว์เลี้ยง , ห้องทำหัตถการด้านกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟู , ห้องทำหัตถการผิวหนังและเส้นขน ,  ห้องเอกซ์เรย์ดิจิตอล , ห้องผ่าตัด , สระว่ายน้ำสำหรับหรับสัตว์เลี้ยง และสายพานลู่วิ่งใต้น้ำ
    ทางด้านนายกวี  อังศวานนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท มงคลชัยพัฒนา จำกัด ได้กล่าวว่า “PRS Center ศูนย์กายภาพและผิวหนังสำหรับสัตว์เลี้ยง ได้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นทุ่มเทและตั้งใจจริงของคณะผู้บริหารทุกท่าน ที่ต้องการให้ PRS Center ศูนย์กายภาพและผิวหนังสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงเฉพาะทางอย่างจริงจัง อีกทั้งองค์กรยังคัดสรรบุคลากรและอุปกรณ์ทางสัตวแพทย์ ที่พร้อมด้วยคุณภาพและความทันสมัยมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”
 
ซึ่งกิจกรรมภายในงานนอกจากการเข้าเยี่ยมชมภายในอาคารและจุดบริการของ PRS Center แล้ว ยังได้จัดตั้งกองทุน ตู้รับบริจาค “เติมฝัน...วันน้องป่วย” กองทุนช่วยเหลือชีวิตสุนัข และแมวที่ขาดแคลนค่ารักษาพยาบาล และจัดประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น คุณอัสนี-วสันต์ โชติกุล พร้อมบทเพลงอันไพเราะของคุณตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล งานนี้นอกจากเปิดตัวศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังอิ่มบุญอีกด้วย
 
 
 
 
PRS Center พร้อมเปิดให้ บริการทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ เวลาทำการ 10.00 – 20.00 น. ณ ด้านหลังศูนย์การค้า Golden Place สาขาพระราม 9 หรือทางเข้าด้านหลัง ติดศูนย์แพทย์พัฒนา PRS Center ยินดีต้อนรับและให้บริการ....
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้