Thailand International Dog Show-Pet Variety – The Battle

4665 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
ขบวนน้องหมากับเพื่อนสัตว์เลี้ยงตัวแสบ
เตรียมเปิดศึกสุดม่วนคักสะเทือนถิ่นอีสาน
   
    บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย จัดงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show & Pet Variety – The Battle ศึกน้องหมากับเพื่อนสัตว์เลี้ยง ที่จะยกขบวนไปป่วนชาวอุดรธานี ในวันที่ 28-31 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ผู้จัดงานเอาใจคนรักสุนัข และสัตว์เลี้ยง จัดงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show & Pet Variety – The Battle หรือมหกรรมคนรักสุนัขและสัตว์เลี้ยงถิ่นอีสาน โดยจัดงานภายใต้คอนเซ็ป “ศึกน้องหมากับเพื่อนสัตว์เลี้ยง” คนรักน้องหมาและสัตว์เลี้ยง ไม่ควรพลาดเตรียมตัวให้พร้อมไปพบกันที่อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ในวันที่ 28 - 31 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. น้องหมา และเพื่อนสัตว์เลี้ยงพร้อมจะโชว์ความน่ารัก แสนรู้ กับกิจกรรมมากมาย ช็อปจุใจกับขบวนสินค้าและบริการเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ขนมาลดพิเศษส่งท้ายปี

กิจกรรมภายในงาน “จัดหนัก จัดเต็ม” ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นระทึกศึกพิทบูลจอมพลังปะทะบูลลี่หน้าโหด, ฮือฮาน้องหมาสายพันธุ์ใหญ่และแพงที่สุดในโลก, ตื่นตาแฟชั่นโชว์แพรี่ด็อกครั้งแรกของอุดรธานี, อลังการประกวดสุนัขทุกสายพันธุ์ (Open Show) ชิงถ้วยผู้ว่าฯ, เจ๊ดันจัดให้ค่ายหนัง NGR บุกเฟ้นหานักแสดงสัตว์เลี้ยง, Selfie แบบใกล้ชิดกับสัตว์แปลกเอ็กโซติกเพ็ท, ประชันแฟชั่นฟรุ้งฟริ้งในสไตล์ “เราและนาย”, ฟรีคอนเสิร์ต ฟรีตรวจสุขภาพ ของแจก เพียบ! นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมการกุศลดีๆ ในโครงการ “1 บาท เพื่อเจ้าตูบผู้หิวโหย” อีกด้วย

พร้อมเอาใจขาช็อปพี่น้องชาวอีสานกับสินค้าและบริการของสัตว์เลี้ยงมากมายที่ขนมาลดกระหน่ำกันอย่างจุใจ อาทิ อาหารและของขบเคี้ยวสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สำหรับการตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง สินค้าสัตว์เลี้ยง เช่น กรง และบ้านสัตว์เลี้ยง ของเล่น ถาดใส่อาหาร ปลอกคอ สายจูง เสื้อผ้า แฟชั่นสัตว์เลี้ยง บริการต่างๆ เช่น อาบน้ำ-ตัดแต่งขน ฟาร์มจำหน่ายและเพาะพันธุ์สัตว์เลี้ยง เวชภัณฑ์ ยา วัคซีน อาหารเสริม แชมพู โลชั่น และสเปรย์ดูแลบำรุงขน น้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และอีกมากมายบนเนื้อที่กว่า 2,800 ตารางเมตร

 
งานนี้พลาดไม่ได้ คนรักน้องหมาและสัตว์เลี้ยง นัดรวมพลกันที่
อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี
ในวันที่ 28 - 31 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-833-5313
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้